Hoạt động chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày tạo: 07-03-2020

Nhân dịp Kỷ niệm 110 năm Kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3 ( 8/3/1910-8/3/2020). Công ty CP Dệt May Huế đã tổ chức nhiều hoạt động để động viên, tôn vinh, chúc mừng thành tích đóng góp của nữ công viên chức đối với sự ổn định và phát triển của Công ty: Gặp mặt, tặng hoa, tặng quà động viên, truyền thanh quà tặng âm nhạc với chủ đề gởi người phụ nữ tôi yêu, hưởng ứng hoạt động “Áo dài – di sản văn hóa Việt Nam”.

       Hoạt động đã được nhận sự quan tâm và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, tại buổi gặp mặt Cán bộ Nữ, ông Nguyễn Văn Phong - Tổng Giám đốc đã chúc mừng và ghi nhận thành tích, của nữ công viên chức, đặc biệt là những tấm gương nữ tiêu biểu đóng góp cho sự ổn định phát triển, bền vững của Công ty. Và hy vọng rằng có rất nhiều những tấm gương nữ tiêu biểu trong phong trào “Giỏi việc nước đảm việc nhà”, “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc”. Tiếp tục khẳng định vị thế, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập.

Một số hình ảnh chúc mừng Cán bộ nữ nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3:

Ông Nguyễn Bá Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty và ông Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa, quà chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

Một số hình ảnh khác tại buổi gặp mặt:

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH