Hội nghị sơ kết 9 tháng đầu năm 2023

Ngày tạo: 22-10-2023

Chiều ngày 20/10/2023, Công ty Cổ phần Dệt May Huế tổ chức Hội nghị Sơ kết hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm, triển khai kế hoạch nhiệm vụ Quý IV và ước thực hiện năm 2023.

  

Toàn cảnh Hội nghị

     Tham dự Hội nghị, có ông Nguyễn Đức Trị - PTGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty chủ trì và điều hành hội nghị, ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, Ban Kiểm soát và Trưởng các đơn vị trực thuộc Công ty.

Ông Nguyễn Đức Trị - PTGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo sơ kết hoạt động SXKD 9 tháng đầu năm và kế hoạch nhiệm vụ Quý IV năm 2023

     Tại Hội nghị, báo cáo kết quả SXKD 9 tháng đầu năm 2023, ông Nguyễn Văn Phong  - Tổng Giám đốc Công ty cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2023, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty diễn ra trong bối cảnh ngành Dệt May tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn trên mọi phương diện, sức cạnh tranh từ các quốc gia đối thủ ngày càng khốc liệt, thị trường chưa có dấu hiệu phục hồi.

     Tuy nhiên, với chỉ đạo sự quyết liệt của Ban Lãnh đạo, sự chủ động linh hoạt của các đơn vị và sự chia sẻ, đồng lòng của tập thể người lao động, doanh thu 9 tháng đầu năm 2023 của Công ty Cổ phần Dệt May Huế là 1.431 tỷ đồng, đạt 70% kế hoạch, lợi nhuận đạt 72% kế hoạch năm 2023.

Ông Nguyễn Đức Trị - PTGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty chủ tọa Hội nghị

     Công ty đã đảm bảo công ăn việc làm, nhu nhập ổn định chi trả lương và các khoản bổ sung đầy đủ, đúng hạn cho gần 4.600 người lao động, tăng cường chế độ, chính sách quan tâm, chăm lo sức khỏe cho người lao động; Công tác môi trường, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ; Thực hiện tốt công tác tài chính, đảm bảo cân đối nguồn vốn phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của công ty, chi trả cổ tức, trả lương, thưởng đúng thời gian quy định.

     Trên cơ sở kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm, Công ty tiếp tục đặt ra các mục tiêu và tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp để quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023 với doanh thu 1852 tỷ đồng, lợi nhuận từ 110 đến 120 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Đức Trị - PTGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty chủ tọa Hội nghị phát biểu bế mạc Hội nghị

     Qua các báo cáo, phát biểu và thảo luận tai Hội nghị, ông Nguyễn Đức trị - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dệt May Huế thống nhất với các chỉ tiêu; nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra; đồng thời đánh giá cao sự linh hoạt, nhạy bén, sự nỗ lực để có được một kết quả rất khả quan, nhất là trong bối cảnh khó khăn như hiện tại. Những kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm là tiền đề để Công ty toàn lực quyết tâm hoàn thành kế hoạch quý IV của năm 2023 và tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Dệt May Huế trong ngành dệt may Việt Nam.

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH