HUEGATEX: Tham gia khai giảng khóa đào tạo kiến thức chương trình Young Talent 2023

Ngày tạo: 03-07-2023

Sáng ngày 29/06/2023, Công ty Cổ phần Dệt May Huế (Công ty) là một trong các điểm cầu trực tuyến tham gia lễ khai giảng “khóa đào tạo kiến thức chương trình Young Talent 2023” do Tập đoàn Dệt May Việt Nam VINATEX triển khai.

     Tham dự lễ khai giảng tại điểm cầu ở Huế, có ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dệt May Huế, bà Nguyễn Thị Tố Trang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinatex Phú Hưng, ông Trần Đình Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sợi Phú Bài cùng hơn 30 học viên.

     Trong khoá học Young Talent năm 2022, Dệt May Huế là 1 trong những đơn vị được Tập đoàn Dệt May Việt Nam đánh giá là thực hiện tốt trong việc quản lý, theo dõi sát sao, hỗ trợ các học viên trong tiến trình học tập.

     Khóa đào tạo kiến thức được Vinatex tổ chức nhằm mục tiêu đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ trẻ tại Tập đoàn và các đơn vị vừa có năng lực tư duy và kỹ năng làm việc hiệu quả vừa có kiến thức chuyên ngành dệt may cũng như các kiến thức quản trị hiện đại. Tham gia khóa đào tạo với 13 mô đul, các học viên sẽ được học tập, tiếp cận những nội dung về kiến tạo văn hóa, quản trị doanh nghiệp, quản trị sản xuất trong ngành dệt may với hầu hết các giảng viên là lãnh đạo Tập đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp giảng dạy.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty, bà Nguyễn Thị Tố Trang – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinatex Phú Hưng, ông Trần Đình Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Sợi Phú Bài chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tại điểm cầu Huế.

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH