“Hội thi thợ giỏi ngành Sợi” Khai mạc chào mừng ngày kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty (26/3/1988 – 26/3/2023)

Ngày tạo: 24-03-2023

Nhằm hướng đến chào mừng ngày kỷ niệm thành lập 35 năm xây dựng và phát triển Công ty CP Dệt May Huế (Công ty) (26/3/1988 – 26/3/2023) và kỷ niệm 48 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế. Trong không khí 35 năm một chặng đường Phát triển – Đổi mới –Sáng tạo – Thành công. Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty và Ban chấp hành Công đoàn Công ty, chiều ngày 18/3/2023, Nhà máy Sợi long trọng tổ chức buổi lễ khai mạc “hội thi thợ giỏi ngành Sợi” lần thứ X năm 2023.

     Tham dự hội thi, có ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Tiến Hậu – Giám đốc Điều hành, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Ban Lãnh đạo trưởng phó các đơn vị trực thuộc Công ty và các thành viên trong Ban Chấp hành các tổ chức đoàn thể Công ty.

Ông Lê Hồng Quân - Phó Tổng Giám đốc Công ty đọc diễn văn khai mạc.

     Tiếp nối thành công của những hội thi lần trước, năm nay “Hội thi thợ giỏi ngành Sợi” có số lượng thí sinh tham gia đông nhất, với hơn 100 thí sinh tham dự vòng sơ khảo, cao gấp 3 lần so với hội thi trước đây.

     Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Phong - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dệt May Huế (Huegatex) cho biết: Ngoài số lượng đông, hơn 100 thí sinh; năm nay không chỉ BTC “hội thi thợ giỏi ngành May” đã tổ chức hết sức sáng tạo, nội dung thi có sự khác biệt so với những lần thi trước đây; mà Ban tổ chức (BTC) “hội thi thợ giỏi ngành Sợi” cũng đã tổ chức ôn luyện tay nghề thi sơ khảo cho các thí sinh rất là chu đáo.

Ông Nguyễn Văn Phong - Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc tại hội thi.

     Hội thi ngành may đã tạo ra một không khí thi đua sôi nổi sáng tạo về cách làm, cách thức tổ chức, số lượng tham gia. Qua đó BTC, BGK đã lựa chọn được 35 thí sinh vào vòng chung khảo. 

     Ông Nguyễn Văn Phong nhấn mạnh những điểm khác biệt, gây ấn tượng trong nội dung thi, qua đó chọn lựa ra những người thợ có “Bàn tay vàng” xứng đáng, đó là: Thứ nhất, các thi sinh tham dự là những người thợ mẫu mực có tay nghề cao, thái độ tốt, nhiều cải tiến thay đổi trong quy trình sản xuất. Những thao tác hợp lý đã được áp dụng thực tiễn vào nhà máy góp phần nâng cao năng suất lao động, ổn định chất lượng, góp phần tiết kiệm chi phí và thực hiện thắng lợi các mục tiêu sản xuất kinh doanh đã đặt ra trong năm nay. Thứ 2 là về số lượng đông hơn, với hơn 100 thí sinh tham dự vòng sơ khảo, cao gấp 3 lần so hội thi trước đây và đã lựa chọn được 35 thí sinh vào vòng chung khảo. 

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Tiến Hậu – Giám đốc Điều hành, chủ tịch Công Đoàn Công ty tặng cờ lưu niệm và hoa chia sẻ niềm vui với các thí sinh.

     Ông cũng nhắc nhở và mong rằng, cuộc thi thợ giỏi ngành Sợi năm nay phải đạt được nhiều mục tiêu. Thứ nhất, cuộc thi phải tạo ra được một sân chơi để công nhân có thể xây dựng được tinh thần đồng đội và một tinh thần làm việc nhóm hỗ trợ nhau hết mình trong quá trình lao động sản xuất. Mục tiêu  thứ hai là lựa chọn ra những cá nhân thật xuất sắc nhất, xứng đáng nhất để phong danh hiệu bàn tay vàng, danh hiệu thợ giỏi cấp công ty, để những người đó góp phần xây dựng thương hiệu Huegatex ngày càng lớn mạnh. 

Tổng Giám đốc chính thức đánh trống khai mạc Hội thi.

     Ông Nguyễn Văn Phong cũng đánh giá cao BTC, BGK, Ban Đời sống, các đơn vị.. chuẩn bị rất chu đáo không những cách thức tổ chức mà ngay cả chăm lo sức khỏe tinh thần, vật chất cho các thí sinh.

     Bên cạnh các hội thi như biểu diễn thời trang, thi nấu ăn, hội thi thể thao…; Công ty cũng đang xây dựng 1 bộ phim phóng sự truyền thống, tập san kỷ niệm 35 năm thành lập thì “Hội thi thợ giỏi ngành May và Sợi” là một trong những nội dung trọng tâm chào mừng 35 năm thành lập Công ty Cổ phần Dệt May Huế (26/3/1988- 26/3/2023). 

Một số ảnh tại Hội thi:

 

 

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH