Hơn 200 thí sinh tham gia Hội thi thợ giỏi ngành May Công ty CP Dệt May Huế năm 2023

Ngày tạo: 24-03-2023

Nhằm thúc đẩy các phong trào thi đua nhóm, tập thể, cá nhân“lao động giỏi, đoàn kết, sáng tạo”, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm tại các đơn vị. Đặc biệt, hướng đến ngày kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển Công ty. Công ty CP Dệt May Huế phối hợp với Công đoàn Công ty, Công đoàn nhà máy đã long trọng tổ chức lễ khai mạc hội thi thợ giỏi ngành May lần thứ II năm 2023.

     Tham dự hội thi, có ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Tiến Hậu – Giám đốc Điều hành, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng Ban Lãnh đạo, Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc Công ty và các thành viên trong Ban Chấp hành các tổ chức đoàn thể Công ty.

Bà Trần Thị Thuấn – Giám đốc Điều hành Công ty, Trưởng ban tổ chức Hội thị thợ giỏi đọc diễn văn Khai mạc.

     Phát biểu chỉ đạo Hội thi, ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Năm nay Công ty tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm xây dựng và phát triển, cũng là lần thứ II tổ chức Hội thi thợ giỏi nghành may toàn Công ty. Khác với những lần thi trước, chúng ta chỉ tìm ra những người, nhóm đội sản xuất sản phẩm hoàn chỉnh có thời gian ngắn nhất tốt nhất. Nhưng với hội thi lần này đối với ngành May chúng ta tổ chức thi thêm nhóm, tổ chức điều hành, tổ sản xuất và chuyền sản xuất để tìm ra những đội lao động có sự phối hợp hài hòa giữa các thành viên. Đồng thời, sẽ lựa chọn ra những đồng chí tổ trưởng điều hành chuyền xuất sắc. Và cũng lựa chọn ra những nhóm đội phối hợp hợp tác trong quá trình sản xuất có năng suất cao nhất và chất lượng sản phẩm tốt nhất. Hội thi năm nay có tính chất mới, phương thức tổ chức mới, cách thức thi mới gắn với thực tiễn hoạt động sản xuất thường ngày tại các nhà máy. Tôi xin chúc các thí sinh có được bài thi tốt nhất, thể hiện được văn hóa của tổ đội mình và góp phần đưa ngành May Công ty ngày càng phát triển. Qua Hội thi, tôi mong rằng sẽ phát hiện ra những thao tác, những quy trình, những sáng tạo tiên tiến từ đó áp dụng vào thực tiễn xản xuất của Công ty. Tôi xin chúc Hội thi thành công tốt đẹp.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu khai mạc Hội thi.

     Chị Nguyễn Thị Oanh đến từ Nhà máy May I thay mặt cho các thí sinh dự thi gửi lời cám ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Công ty  đã tạo ra một sân chơi đầy ý nghĩa cho công nhân các Nhà máy May. Hội thi đã làm khơi dậy tinh thần thi đua lao động, sáng tạo, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, tác phong công nghiệp cho mỗi người công nhân. Chúng tôi xin hứa tham gia hội thi với tinh thần trách nhiệm cao nhất, thực hiện đúng nội quy ban tổ chức đề ra, áp dụng những phương pháp tiên tiến, khoa học nhất để vượt qua chính mình đạt kết quả cao nhất trong cuộc thi.

     Hội thi với hơn 200 thí sinh có tay nghề giỏi nhất tham dự đại diện cho các đội thi của các nhà máy phòng ban trực thuộc khối May. Đây là số lượng thí sinh tham gia đông đảo nhất từ trước tới nay. Tổ chức thi sơ khảo được chuẩn bị hết sức chu đáo để đảm bảo hội thi thực sự là sân chơi cạnh tranh lành mạnh, tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các đơn vị, nhà máy may và NLĐ trong toàn Công Ty.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Tiến Hậu – Giám đốc Điều hành, chủ tịch Công Đoàn Công ty tặng cờ lưu niệm và hoa chia sẻ niềm vui với các thí sinh.

Tổng Giám đốc chính thức đánh trống khai mạc Hội thi.

     Hội thi có 16 mục; hình thức thi theo đội mỗi đội gồm 5 thí sinh và 1 bảo trì hỗ trợ với thời gian của để thi, thực hiện hoàn tất 5 áo poloshirt; hình thức theo tổ, mỗi tổ gồm 28 thí sinh và 1 tổ trưởng với thời gian của đề thi, thực hiện hoàn tất 100 áo poloshirt. Ngoài tiêu chí đạt thời gian yêu cầu, đạt chất lượng sản phẩm, hội thi đánh giá cao những nhóm tổ có tính sáng tạo, cải tiến trong suốt quá trình may.

     Tổng kết hội thi, biểu dương, khen thưởng trao giải cá nhân, tập thể xuất sắc sẽ diễn ra tại ngày lễ kỷ niệm 35 xây dựng và phát triển Công ty ngày 25/3/2023.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

 

Các giám thị coi thi kiểm tra kỹ càng và theo dõi sát sao đảm bảo cho hội thi canh tranh công bằng lành mạnh. 

Các cổ động viên cổ vũ hết sức nhiệt tình tạo không khí hội thi vô cùng sôi nổi.

Sự phối hợp ăn ý, nhanh, chuẩn và sáng tạo chính là tiêu chí đánh giá cốt lõi trong hội thi lần này.

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH