HUEGATEX ra quân sản xuất đầu năm Giáp Thìn 2024

Ngày tạo: 18-02-2024

Vào lúc 6h sáng, ngày mùng 6 tháng Giêng năm Giáp Thìn (nhằm ngày 15/02/2024), toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Dệt May Huế (Công ty) đã ra quân mở máy đầu năm làm việc trong khí thế, quyết tâm ngay từ những ngày đầu phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 với mục tiêu doanh thu đạt 1.920 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 110 tỷ đồng, cổ tức 30%.

    Để thực hiện được nhiệm vụ này, Công ty tập trung thực hiện các giải pháp trọng tâm như Nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng thị trường, khách hàng; Phát huy và tận dụng lợi thế cạnh tranh từ chuỗi cung ứng Sợi – Dệt Nhuộm – May; Quản trị chặt chẽ dòng tiền, duy trì ổn định mọi nguồn lực, giảm tổn thất ở mức tối thiểu; Thay đổi cách thức tổ chức và đào tạo nhân lực; Hoàn thiện công tác chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực. Ngoài ra, trong năm 2024 Công ty quyết tâm triển khai xây dựng Nhà máy May 3 tầng theo tiêu chuẩn nhà máy xanh để nâng cao năng lực cạnh tranh.

Ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty bấm nút khởi động máy đầu năm.

 

CBCNV Công ty đi làm an toàn và đầy đủ sau Tết

     Trong ngày đầu năm, các lãnh đạo Công ty đã thăm và thực hiện “nét đẹp đầu xuân” mừng tuổi cho toàn thể CBCNV tạo sự phấn khởi cho người lao động trong ngày đi làm đầu tiên.

     Với sự chuẩn bị chu đáo trong việc lập kế hoạch trực bảo vệ, trực Lãnh đạo và công tác tuyên truyền, 100% người lao động đi làm an toàn và đầy đủ. An ninh và tài sản Công ty được đảm bảo an toàn.

Ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty mừng tuổi toàn thể CBCNV tại các đơn vị sản xuất. 

Bà Nguyễn Hồng Liên – Phó Tổng Giám đốc và Bà Trần Thị Thuấn – Giám đốc Điều hành Công ty cùng Ban Giám đốc các nhà máy đi thăm và chúc Tết CBCNV các đơn vị trong Khối May.

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH