Lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Công ty CP Dệt May Huế (26/03/1988 – 26/03/2023)

Ngày tạo: 27-03-2023

Chiều ngày 25/3/2023, Công ty Cổ phần Dệt May Huế long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty, đây là dịp để tập thể người lao động đã và đang gắn bó với Công ty Cổ phần Dệt May Huế (Công ty) cùng ôn lại những kỷ niệm của một chặng đường đầy khó khăn nhưng đầy vinh quang đã qua.

Toàn cảnh chương trình “Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty”.

     Tham dự Lễ kỷ niệm Công ty; có ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty, thành viên HĐQT; Ông Nguyễn Tiến Hậu – Giám đốc Điều hành Công ty, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các thành viên trong Ban Lãnh đạo, Trưởng, Phó phòng các đơn vị trực thuộc Công ty; thành viên trong BCH các tổ chức đoàn thể Công ty, Hội Cựu chiến binh và đặc biệt là sự tham dự của toàn thể CBCNV Công ty Cổ phần Dệt May Huế.

     Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Ông Nguyễn Văn Phong -  Tổng giám đốc Công ty đã ôn lại chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển của Huegatex. Ông cho biết: Cách đây 35 năm, ngày 26/3/1988, Nhà máy Sợi Huế, tiền thân của Công ty CP Dệt May Huế ngày nay chính thức đi vào hoạt động. Từ nhà máy Sợi ban đầu với một dây chuyền 17.000 cọc sợi, cùng hơn 1000 lao động, đến nay Công ty Cổ phần Dệt May Huế đã nâng quy mô mang tầm vóc một trung tâm Dệt May lớn của khu vực miền Trung và cả nước với 7 nhà máy gồm: 01 nhà máy Sợi, 01 nhà máy Dệt Nhuộm và 05 nhà máy May, mỗi năm Công ty sản xuất và cung cấp cho thị trường hơn 10.000 tấn sợi, 1.500 tấn vải dệt kim và hơn 25 triệu sản phẩm may, tạo việc làm, thu nhập ổn định với mức trên 9 triệu đồng/người/tháng cho gần 5.000 lao động địa phương.

Ông Nguyễn Văn Phong -  Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại lễ khai mạc.

     Nói về bước phát triển sắp đến, Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Phong đề nghị mỗi CBCNV người lao động không nên tự thỏa mãn mà phải thay đổi tư duy, đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp; làm việc có trách nhiệm, tiếp thu công nghệ mới… Đồng thời từ năm 2023, Công ty tiếp tục triển khai đầu tư xây dựng mới 01 nhà máy Sợi 3 vạn cọc tại KCN Phú Bài; 01 nhà máy may 3 tầng tại khu vực Thuỷ Dương và 01 nhà máy May tại chi nhánh Quảng Bình, phối hợp Tập đoàn phát triển thêm 01 nhà máy Dệt Nhuộm tại Cụm Công nghiệp Hương Trà. Đầu tư chiều sâu, thay thế và hiện đại hoá dây chuyền sản xuất cả 3 ngành để tăng năng suất lao động, ổn định chất lượng, lấy công tác chuyển đổi số làm đòn bẩy, đồng thời xây dựng Trung tâm nghiên cứu và phát triển thời trang để thúc đẩy mảng sản xuất ODM của Công ty…

Ông Nguyễn Văn Phong - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty trao những phần quà tri ân cho các đồng chí Lãnh đạo, quản lý, công nhân viên đã đồng hành cùng Công ty trong suốt 35 năm xây dựng và phát triển.

Toàn thể Ban Điều hành Công ty, BCH các tổ chức đoàn thể và Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc Công ty chụp ảnh lưu niệm.

     Trong dịp kỷ niệm 35 năm thành lập lần này, Công ty tổ chức chuỗi hoạt động nội bộ gồm Hội thi Thợ giỏi ngành Sợi, Hội thi Thợ giỏi ngành May, Hội thi ẩm thực, Ngày hội thể thao, Hội diễn Tiếng hát người lao động và Fashion Show, tạo một sân chơi để giao lưu, học hỏi cho toàn thể CBCNV các đơn vị trực thuộc, đồng thời xuất bản 1 tập san và 01 phóng sự ghi lại hành trình 35 năm hình thành và phát triển của Công ty.

Hội thi ẩm thực với chủ đề : “Vào bếp bằng cả trái tim”.

Hội thao với nhiều hoạt động như nhảy bao bố, rót nước vào chai và chạy bộ.

     Nhằm giao lưu văn nghệ, cất cao lời ca tiếng hát, chia sẻ cảm xúc tự hào về người  Công nhân lao động ngành Dệt May. Công ty tổ chức chương trình Hội thi “Tiếng hát người lao động năm 2023”. Hội thi lần này đã chọn lọc được 13 tiết mục đến từ các đơn vị trực thuộc, các tiết mục dự thi được đầu tư kỹ lưỡng, có chất lượng. Mặc dù sau thời gian làm việc vất vả, căng thẳng,  nhưng vẫn hăng say tập luyện để đem đến cho Hội thi những tiết mục dự thi có chất lượng chuyên môn cao.

     Là một doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực Dệt May, ngoài sản xuất, xuất khẩu các sản phẩm của các thương hiệu thời trang lớn, Công ty Cổ phần Dệt May Huế hướng tầm nhìn đến việc thiết kế, sản xuất, giới thiệu các sản phẩm mang thương hiệu riêng của Huegatex đến với thị trường thế giới. Bên cạnh các tiết mục dự thi, BTC cũng tổ chức trình diễn 3 Bộ sưu tập thời trang mang đậm dấu ấn của Công ty Cổ phần Dệt May Huế.

Bộ sưu tập thời trang mang tên “Hành trình cho tương lai” của các NTK phòng QLCL Công ty Ngọc Tốp, Hà Yên, Thuỳ Trang qua phần trình diễn của các người mẫu là CBCNV các đơn vị trực thuộc Công ty. 

 

BST thời trang “Dấu ấn thời gian” của NTK Thu Thảo qua phần trình diễn của các người mẫu là CBCNV các đơn vị trực thuộc Công ty.

BST Thời trang thứ 3 mang tên “Nhịp điệu cuộc sống” kết hợp cùng các vũ công Zumba.

Tiết mục hài kịch dự thi của nhà máy May 4 mang tên “Công ty Cổ phần Dệt May Huế - Sự lựa chọn số 1” đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

     Qua các màn biểu diễn văn nghệ, biểu diễn thời trang mãn nhãn hết sức đầu tư, tỉ mỉ và hoành tráng của chính các CBCNV Công ty; vở diễn hài kịch dành “giải nhì tiếng hát người lao động” khiến bao nhiêu khán giả phải thán phục do chính những người công nhân diễn vai toát lên bao nhiêu tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc với những gì Công ty, Công đoàn Công ty đã trao tặng; hội thi nấu ăn, hội thi thể thao với đông đảo CBCNV tình nguyện nhiệt tình hưởng ứng tham gia; sự đầu tư chăm chút sáng tạo của BTC “Hội thị thợ giỏi ngành May và ngành Sợi” và đặc biệt là sự nỗ lực cố gắng tạo nên một “Lễ kỷ niệm thành lập Công ty đặc biệt” để lại nhiều dấu ấn cảm xúc nhất từ trước đến nay của Ban Tổ chức chương trình. Một tinh thần chung sức đoàn kết đồng lòng, một tình yêu của hàng nghìn trái tim trong mỗi CBCNV  hướng về ngày “Kỷ niệm”, một ý chí đổi mới với cách làm khác biệt suy nghĩ khác biệt mà Tổng Giám đốc Công ty luôn nhắc nhở và trăn trở. Tất cả những điều đó đã tạo nên một “Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty” đáng tự hào nhất từ trước đến giờ. "Lễ kỷ niệm 35 năm thành lập Công ty" không chỉ là là những tâm huyết, những hoài niệm, mà còn là sự tự hào về những thế hệ đi trước, là sự tin tưởng vào những thế hệ kế cận để cùng đưa Huegatex bay cao hơn, xa hơn, phát triển bền vững và trường tồn.

 

     Một số hình ảnh trao giải thưởng các hội thi:

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty, thành viên HĐQT trao giải thưởng

“BÀN TAY VÀNG” của Hội thi thợ giỏi ngành Sợi.

Ông Lê Hồng Quân – Phó Tổng Giám đốc trao giải nhất “Thợ giỏi ngành Sợi” cho chị Ngô Thị Kim Anh.

Bà Nguyễn Hồng Liên – thành viên HĐQT, Giám đốc Điều hành trao giải nhất nội dung thi tổ "thợ giỏi ngành May" cho nhà máy May 1.

Bà Trần Thị Thuấn – Giám đốc Điều hành trao Giải thưởng “Hội thi thợ giỏi ngành May”; lần này hội thi có 2 giải thưởng mới là “giải sáng tạo và cải tiến” thuộc về Nhà máy May 1 và May 2 và “sản phẩm có thời gian thoát chuyền nhanh nhất” thuộc về Nhà máy May 1 và May 4.

Ông Đào Văn Tư – Giám đốc Điều hành trao giải nhì nội dung thi tổ “thợ giỏi ngành May” cho Nhà máy May 3.

Ông Nguyễn Bá Khánh Tùng – Giám đốc Điều hành trao giải Khuyến Khích nội dung thi tổ “thợ giỏi ngành May” cho Nhà máy May 4.

Ông Nguyễn Tiến Hậu – Giám Đốc điều hành, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng Ban tổ chức Lễ kỉ niệm 35 năm thành lập Công ty trao giải nhất “Hội thi ẩm thực”.

Ông Hồ Nam Phong – Trưởng phòng Nhân sự, Phó Bí thư Đảng ủy trao giải nhất toàn đoàn “Hội thi thể thao”.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty, thành viên HĐQT và ông Nguyễn Tiến Hậu – Giám Đốc điều hành, Chủ tịch Công đoàn Công ty, Trưởng Ban tổ chức Lễ kỉ niệm 35 năm thành lập Công ty trao giải nhất hội thi “Tiếng hát Người Lao động”. 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH