Hội nghị Sơ kết công tác SXKD Quý I và triển khai kế hoạch nhiệm vụ Quý II năm 2024

Ngày tạo: 22-04-2024

Sáng ngày 16/04/2024, Công ty CP Dệt May Huế (Công ty) tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác SXKD Quý I và triển khai kế hoạch nhiệm vụ Quý II năm 2024.

     Tham dự Hội nghị có Ông Nguyễn Đức Trị - PTGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty; ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, Trưởng và Phó các đơn vị trực thuộc Công ty.

Toàn cảnh Hội nghị

Ông Nguyễn Đức Trị - PTGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị

     Hội nghị đã lắng nghe ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh Quý I đồng thời triển khai các nhiệm vụ, giải pháp thực thiện kế hoạch sản xuất kinh doanh Quý II năm 2024.

Ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo sơ kết công tác sản xuất kinh doanh Quý I và kế hoạch nhiệm vụ Quý II năm 2024 của Công ty

     Tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cho biết, trong Quý I năm 2024, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty diễn ra trong bối cảnh ngành Dệt May tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức trên mọi phương diện; xung đột vũ trang có chiều hướng gia tăng; nhu cầu tiêu dùng hàng dệt may có tăng nhưng không bền vững, giá thấp; hiện tượng đầu cơ dẫn đến biến động giá nguyên liệu sản xuất; biến động lao động chưa từng có trong giai đoạn đầu năm tác động đến tiến độ sản xuất.

     Tuy nhiên, được sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam, sự quyết liệt của Ban Lãnh đạo, sự chủ động linh hoạt của các đơn vị và sự chia sẻ, đồng lòng của tập thể người lao động, Công ty Cổ phần Dệt May Huế hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đã đề ra trong Quý I năm 2024, cụ thể doanh thu là 493,6 tỷ đồng, đạt 25,7% kế hoạch năm; lợi nhuận là 27,92 tỷ đồng, đạt 25,4% kế hoạch năm; thu nhập bình quân là 10.124.078 đồng/người/tháng, đạt 112,5% mục tiêu năm 2024.

     Có được kết quả đó là nhờ Công ty đã tăng cường đầu tư theo chiều sâu để nâng cao năng suất lao động, chất lượng các sản phẩm sợi, dệt nhuộm và may. Ổn định và giữ vững được lực lượng lao động, thực hiện chăm lo đời sống và làm tốt công tác tư tưởng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp Công ty. Ban Lãnh đạo Công ty đã có chính sách phù hợp để thích nghi trong tình hình mới.

Ông Nguyễn Đức Trị - PTGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty chủ tọa Hội nghị

     Công ty đã đảm bảo công ăn việc làm, nhu nhập ổn định chi trả lương và các khoản bổ sung đầy đủ, đúng hạn cho gần 4.400 người lao động, tăng cường chế độ, chính sách quan tâm, chăm lo sức khỏe cho người lao động; Công tác môi trường, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ; Thực hiện tốt công tác tài chính, đảm bảo cân đối nguồn vốn phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh và đầu tư của công ty, trả lương, thưởng đúng thời gian quy định.

     Trên cơ sở kết quả đạt được trong Quý I năm 2024, Công ty tiếp tục đặt ra các mục tiêu  để quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm Quý II 2024 với doanh thu 448,2 tỷ đồng, lợi nhuận 27,14 tỷ đồng.

     Qua các báo cáo, phát biểu và thảo luận tại Hội nghị, Ông Nguyễn Đức Trị - PTGĐ Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dệt May Huế đã đánh giá cao những kết quả mà Công ty đã đạt được trong Quý I năm 2024 và biểu dương tinh thần làm việc của Ban Điều hành, Cán bộ chủ chốt cùng toàn thể CBCNV Công ty.

     Thay mặt Hội đồng Quản trị, Ông Nguyễn Đức Trị thống nhất với các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ và giải pháp đã đề ra, đồng thời nhấn mạnh một số nội dung mà Ban Lãnh đạo Công ty cần tập trung thực hiện hiệu quả trong thời gian đến như: (1)Về công tác thị trường, đồng ý hướng đi về đơn hàng dài hơi của ngành Sợi mà Tổng Giám đốc Công ty đề xuất, ngành May cần chú trọng tập trung vào công tác thị trường mặc dù đã có đơn hàng đầy đủ trong Quý II; (2)Về công tác sản xuất, Quý II cần tăng tốc sản xuất nhưng vẫn phải đảm bảo về vấn đề chất lượng, thời gian tăng ca hợp lý cho người lao động trong bối cảnh nhiều đơn hàng; (3)Về công tác đầu tư, với nhiều dự án đầu tư trong năm cần cân đối giữa sản xuất và xây dựng và chú ý đảm bảo an toàn trong thời tiết nắng nóng; (4) Rà soát quy chế quy định tiền lương để thu hút và níu giữ người lao động; (5) Tổ chức tham quan nghỉ mát cho người lao động (6) Về công tác chuyển đổi số, gấp rút rà soát lại hệ thống an ninh mạng ngay trong tháng 4, chuẩn bị những phương án phòng ngừa rủi ro có thể xảy ra; (7) Đảm bảo công tác PCCC và chăm lo sức khoẻ người lao động trong mùa nắng nóng.

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH