Tết sum vầy và phiên chợ nghĩa tình đến sớm với công nhân ngành dệt may

Ngày tạo: 24-12-2022

Với phương châm “tất cả công nhân lao động đều có Tết, vui Tết”, ngày 19/12/2022, Tập đoàn và Công đoàn Dệt May Việt Nam đã tổ chức buổi lễ Khai mạc chương trình Tết Sum vầy – Ngày Hội công nhân – Phiên chợ Nghĩa tình Xuân Quý Mão 2023 khu vực Miền Trung tại Công ty Cổ phần Dệt May Huế, chương trình kéo dài từ ngày 19 – 20/12/2022.

     Tham dự chương trình, đại diện Lãnh đạo Tập đoàn – Công đoàn Dệt May Việt Nam có ông Nguyễn Đức Trị - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, ông Nguyễn Thái Dương – phó Chủ tịch CĐ DMVN. Và các Đại biểu đến từ Hiệp hội Dệt May Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế. Về phía đơn vị đăng cai có ông Nguyễn Văn Phong - Tổng giám đốc Công ty CP Dệt May Huế và Ông Nguyễn Tiến Hậu – Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Dệt May Huế, cùng các Đại biểu là đại diện của các nhà hảo tâm, nhà tài trợ thực hiện chương trình. Đặc biệt là sự góp mặt của gần 100 đoàn viên công đoàn, người lao động thuộc các đơn vị trong hệ thống Tập đoàn - Công đoàn Dệt May Việt Nam tại khu vực Huế. 

Các đại biểu tham dự chương trình.

Ông Nguyễn Thái Dương - Phó Chủ tịch CĐ DMVN phát biểu khai mạc Chương trình Tết Sum vầy – Ngày Hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình xuân Quý Mão – 2023.

     Tại buổi lễ Công đoàn Dệt May Việt Nam đã trao 452 suất quà cho đoàn viên công đoàn và người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc 9 đơn vị đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế, với tổng số tiền 226 triệu đồng. Bên cạnh đó, những người lao động này cũng đã nhận được tấm lòng của các nhà hảo tâm, các nhà tài trợ là các nhãn hàng, đối tác của Công ty cổ phần Dệt May Huế mà Ban tổ chức Chương trình kêu gọi đó là suất quà nhận tại gian hàng 0 đồng có trị giá hơn 1 triệu đồng/suất bao gồm 1 chăn nỉ, 10 khẩu trang vải, 2 áo polo, 1 áo sơ mi trẻ em và 3 phiếu mua hàng 300.000đ. 

Bà Trần Kim Oanh – Phụ trách văn phòng Vitas miền Trung và ông Trần Quang Vinh – Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh trao quà cho đoàn viên, người lao động Công ty CP Dệt May Huế.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dệt May Huế và ông Nguyễn Tiến Hậu – Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt May trao quà cho người lao động của Các đơn vị dệt may Khu vực Huế.

 

     Ngoài suất quà nhận tại gian hàng 0 đồng, 147 người lao động có hoàn cảnh đặc biệt của Công ty Cổ phần Dệt May Huế sẽ được nhận hỗ trợ bằng tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng/người từ Công ty và Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt May Huế. Số quà này sẽ được Ban tổ chức trao đến người lao động tại từng đơn vị.

     Ngoài ra, cũng tại Chương trình, 452 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt còn được tham dự bốc thăm trúng thưởng với 100 suất quà (gạo, nước mắm, sữa, dầu ăn, phiếu quà tặng…) trị giá từ 150.000-220.000 đồng đến từ 5 nhà tài trợ Công ty TNHH TM Minh Ngọc; Công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood; Công ty CP thực phẩm Cholimex; Bưu điện Tỉnh Thừa Thiên Huế; Công ty TNHH MTV Gia Ngân.

       Chương trình bốc thăm các suất quà đến từ nhà hảo tâm mà BTC Công ty CP Dệt May Huế đã kêu gọi được.

     BTC trao tặng kinh phí hỗ trợ chuyến xe đưa NLĐ về quê ăn Tết với tổng giá trị là 43 triệu đồng cho đại diện 5 công đoàn cơ sở là Công đoàn Công ty CP Dệt May Huế, Công ty CP Đầu tư Dệt May Thiên An Phát, Công ty CP Dệt May Phú Hòa An 1; Phú Hòa An 2 và Công ty CP Sợi Phú Bài.

     Đi một vòng tham quan 11 gian hàng ở “Phiên chợ nghĩa tình”, ai cũng thấy các đoàn viên, người lao động đều rất phấn khởi khi vào “chợ”. Trong đó có 1 gian hàng 0 đồng, 3 gian hàng bán sản phẩm may mặc (1 gian hàng đồng giá, 1 gian hàng giảm 30% và 1 gian hàng giảm giá từ 60-80%), 4 gian hàng bán thực phẩm thiết yếu (sữa, các loại gia vị, đồ khô, dầu ăn, nước mắm, bột giặt......) giảm giá từ 20-40%, 1 gian hàng bán chăn, ga, gối giảm giá từ 30%; 1 gian hàng ăn uống và 1 gian hàng trò chơi. Tại “phiên chợ”, người lao động đã được mua sắm những thực phẩm, sản phẩm thiết yếu cho gia đình phục vụ những ngày tết sắp đến với giá cả ưu đãi, rẻ hơn rất nhiều so với giá cả thị trường. 

     Chương trình “Tết Sum vầy – Ngày Hội công nhân – Phiên chợ Nghĩa tình Xuân Quý  Mão 2023” tại Công ty CP Dệt May Huế là chương trình thứ 03 trên 6 chương trình do Công đoàn Dệt May Việt Nam triển khai ở cả 3 miền Trung- Nam- Bắc và đầu tiên ở khu vực miền Trung  sau 02 ngày tổ chức đã khép lại nhưng niềm vui của người lao động ngành Dệt May vẫn còn mãi khi họ biết rằng tất cả công nhân, lao động luôn được bảo bọc, chia sẻ trong “Mái nhà chung” của  ngành Dệt May khi khó khăn, nhất là những dịp “Tết đến, Xuân về”.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH