Nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017) - với chủ đề “ Thắp lửa truyền thống”

Ngày tạo: 18-12-2017

Được sự đồng ý của TGĐ, Công đoàn Công ty tổ chức buổi gặp mặt với chủ đề “ Thắp lửa truyền thống” nhằm khẳng định truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam: ”Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” mà truyền thống này luôn được duy trì và phát huy tại Công ty CP Dệt May Huế suốt bề dày lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.

     Cùng với hoạt động  đền ơn đáp nghĩa đã và đang lan tỏa sâu rộng ở tất cả các cấp, các ngành, các địa phương, các đơn vị,  nhân Kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2017), được sự đồng ý của TGĐ, Công đoàn Công ty tổ chức buổi gặp mặt với chủ đề “ Thắp lửa truyền thống” nhằm khẳng định truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam: ”Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” mà truyền thống này luôn được duy trì và phát huy tại Công ty CP Dệt May Huế suốt bề dày lịch sử hình thành và phát triển của Công ty.

     Tham dự buổi gặp mặt gồm có: Ông Nguyễn Bá Quang – Bí thư Đảng ủy/Tổng GĐ Công ty cùng các đồng chí trong BLĐ Công ty, đại diện các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh và đặc biệt là sự có mặt của 19 đc là con liệt sĩ,  hiện đang công tác tại Công ty.

     Sau buổi gặp mặt, Lãnh đạo Công ty cùng với Công đoàn và Đoàn thanh niên đã tổ chức  đi dâng hương, thăm hỏi, trao quà động viên tại nhà Bà mẹ VNAH và các gia đình liệt sĩ.

     Một số hình ảnh của buổi gặp mặt và hoạt động” đền ơn đáp nghĩa”:

     Ông Nguyễn Bá Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty tặng hoa tri ân đến đại diện CBCNV-LĐ là con liệt sĩ tại buổi gặp mặt.

     Ông Nguyễn Bá Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty khẳng định đóng góp to lớn của những anh hùng, liệt sỹ, bà mẹ VNAH, các thương binh, bệnh binh ...đối với nền độc lập tự do của Tổ Quốc.

     Đại diện cho CBCNV là con liệt sỹ phát biểu cảm ơn sự quan tâm, động viên, chia sẻ của Công ty đối với các gia đình có công với Cách mạng.

     Một số hình ảnh dâng hương, thăm hỏi tại các gia đình thương binh, liệt sĩ, Bà mẹ VNAH.

 

 

 

 

 

 

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH