HƯỚNG VỀ MIỀN TRUNG-HƯỚNG VỀ DỆT MAY HUẾ

Ngày tạo: 24-10-2020

Xin chân thành cám ơn sự đóng góp cùng sẻ chia của các đơn vị, cá nhân và rất mong được nhận thêm nhiều sự ủng hộ nữa đến từ mọi ngừoi qua số tài khoản Ngân hàng Agribank – CN Trường An 40112 0100 0284 – CÔNG ĐOÀN CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ hoặc liên hệ trực tiếp ông Nguyễn Tiến Hậu - GĐĐH/ chủ tịch công đoàn công ty, sđt: 0905363178 để chúng tôi có thể giúp đỡ được nhiều hơn cho các gia đình gặp khó khăn do bão lụt nhé!!!

      - Hàng ngàn bộ quần áo đã được chuyển đến tỉnh Quảng Bình với mong muốn san sẻ những khó khăn, mất mát do lũ lụt đã gây ra trong suốt những ngày qua.
     - Sáng 23.10, chúng tôi có mặt tại tỉnh Quảng Bình, nhiều thùng được chất ngay ngắn trên xe tải vận chuyển từ Huế ra Quảng Bình. Bên trong là hàng ngàn chiếc quần, áo… từ cũ đến mới được toàn thể CBCNV Công ty CP Dệt May Huế quyên góp trong ngày qua để kịp thời hỗ trợ cho người dân tỉnh Quảng Bình.
     - Bên cạnh đó, cũng hết sức cảm ơn các cá nhân, tập thể, các cơ quan, đơn vị khách hàng đã trao gửi những tấm lòng của mình đến người dân vùng lũ. Đến hôm nay, tài khoản của tổ chức Công đoàn Công ty, đã nhận được số tiền đến thời điểm hiện tại là 293.800.000 đồng.
 
                      Ông Nguyễn Văn Phong - Tổng Giám đốc chụp hình lưu niện cũng đoàn đi Cứu trợ.
 
                                                      CBCNV bốc hàng lên xe chuyển đi cứu trợ.
 
                                         CBCNV phân loại hàng hóa đóng hàng chuyển đi cứu trợ.
 
      - Ngày 22/10/2020, Công đoàn Công ty đã đến thăm và trao quà cho 2 gia đình có nạn nhân gặp nạn trong vụ sạt lỡ Thuỷ Điện Rào Trăng 3, bên cạnh đó cũng đã trao 270 suất quà là các nhu yếu phẩm cho các gia đình CBCNV bị ảnh hưởng bão lụt tại tỉnh TT Huế.
Và xin thông báo tài khoản của chúng tôi trong hôm nay đã nhận được thêm 47.930.000 đến từ các đơn vị, CBCNV của Công ty. Vậy là tổng số tiền nhận được đến thời điểm hiện tại là 172.300.000 đồng
 
                 Thăm hỏi, tặng quà gia đình có nạn nhân gặp nạn trong vụ sạt lỡ Thủy điện Rào Trăng 3
 
 
                     Thăm hỏi, tặng quà gia đình có nạn nhân gặp nạn trong vụ sạt lỡ Thủy điện Rào Trăng 3
 
 
     -Ngày 21/10/2020 Công đoàn Công ty đã nhận được 19.020.000 đồng ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân, khách hàng và CBCNV Công ty. Xin chân thành cám ơn và kêu gọi nhiều tấm lòng hơn nữa cùng Công ty giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn do bão lụt ạ!
 
                                               Hiệp hội Dệt may Việt Nam chung tay cứu trợ miền trung
 
      Chúng tôi chân thành cám ơn các tổ chức và cá nhân rất nhiều, và rất mong nhận được nhiều hơn nữa các sự đóng góp.
 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH