Công ty Cổ phần Dệt May Huế tổ chức gặp mặt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày tạo: 09-03-2023

Nhân ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 - tại nhà hàng Rumba tầng 7 Melia Vinpeael Huế, Công ty Cổ phần Dệt May Huế đã tổ chức buổi gặp mặt tri ân nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ đồng thời trao tặng những món quà ý nghĩa nhất tới một nửa thế giới của Huegatex.

     Buổi tiệc liên hoan mừng Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 diễn ra trong không khí ấm cúng, vui vẻ. Với sự hiện diện của Ban Lãnh Đạo cùng sự tham dự của toàn thể CBNV nữ chủ chốt của Công ty.     

     Tại buổi tiệc, Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty đã ôn lại kỷ niệm của ngày truyền thống Quốc tế Phụ nữ 8/3; biểu dương và đánh giá cao những thành tích đóng góp của CBCNV nữ chủ chốt.

    “Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ và đằng sau những thành tựu lớn lao của Công ty luôn có bóng dáng của những CBCNV nữ cũng như những công nhân nữ của Công ty. Mỗi người phụ nữ sinh ra đều là những bông hoa đẹp và các chị em phụ nữ công ty chúng ta cũng thế, xinh tươi nhưng cũng không kém phần giỏi giang. Chúc các chị em phụ nữ luôn xinh đẹp, hạnh phúc và có những đóng góp ý nghĩa cho gia đình và Công ty.” - Tổng Giám đốc gửi những lời yêu thương đến chị em phụ nữ trong Công ty.

       Bà Nguyễn Thị Diệu Quỳnh – Trưởng Ban Nữ công thay mặt CBCNV nữ chủ chốt nhận bó hoa tươi thắm và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo đã luôn dành sự quan tâm, động viên đến đời sống tinh thần của CBCNV, đặc biệt là CBCNV nữ trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3.  

     Bên cạnh đó, để nâng cao chất lượng hoạt động phong trào và động viên, khích lệ tinh thần lao động cho CBCNV hăng hái thi đua công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 này, Nhà Máy May 3 đã tổ chức Hội thi cắm hoa cho CBCNV Công ty. 

     Tham dự cuộc thi có 24 đội với nhiều chủ đề: “Mẹ  tượng đài để nhớ để thương”, “Ước mơ của mẹ”,…các chị em  đã gửi gắm tất cả cảm xúc và tài năng của mình trong các tác phẩm cùng lời bình sâu sắc, chạm đến trái tim người nge. Các tác phẩm đều thể hiện ý tưởng sáng tạo đẹp mắt và đầy ý nghĩa.

     Cuộc thi diễn ra trong bầu không khí vui tươi sôi nổi, hăng hái tham gia của các chị em phụ nữ Công ty, mặc dù các chị đều là những thí sinh không chuyên nhưng đã cố gắng hết sức, thể hiện mình trước toàn thể CBCNV Công ty.

Ông Nguyễn Tiến Hậu – Chủ tịch Công Đoàn, Giám Đốc điều hành Công ty đã trao tặng thêm những phần quà ý nghĩa cho các đội thi.

     Hội thi đã giúp chị em được hiểu nhau hơn, tạo mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, gắn bó, tạo không khí phấn khởi cho CBCNV nữ; giúp nữ CBCNV nữ có cơ hội thể hiện tài năng, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong cuộc sống và công tác; luôn phát huy những truyền thống tốt đẹp không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh thêm tại các chương trình:

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH