Hoạt động chào mừng tháng Công nhân năm 2019

Ngày tạo: 18-05-2019

“Tháng công nhân” đã trở thành ngày hội lớn và có nghĩa quan trọng đối với CBCNV Công ty Cổ phần Dệt May Huế nói riêng và người lao động khắp cả nước nói chung, là dịp người lao động được các cấp chính quyền, đoàn thể cũng như người sử dụng lao động quan tâm, hỗ trợ, động viên.

       Được sự chỉ đạo của Bí thư Đảng ủy Công ty; sự đồng ý của Tổng Giám đốc Công ty, CĐCS Công ty CP Dệt May Huế tổ chức chuỗi hoạt động “  CHÀO MỪNG THÁNG CÔNG NHÂN 2019” với chủ đề “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên” nhằm:

         - Biểu dương, khen thưởng những tập thể,  cá nhân xuất sắc, tiêu biểu trong các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

         - Nâng cao kỹ năng hoạt động cho gần 450 CBCNV đang là tổ trưởng sản xuất, an toàn vệ sinh viên, cán bộ công đoàn các cấp để đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện TNXH, ATVSLĐ.

         - Hoạt động “ Cảm ơn thành viên”  nhằm cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của Người sử dụng lao động và cảm ơn tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, nỗ lực, đồng lòng đồng sức của tập thể Người lao động đã phối hợp tạo nên mối quan hệ lao động hài hòa trong doanh nghiệp góp sức gìn giữ và xây dựng hình ảnh “Huegatex” uy tín, tạo thêm sức cạnh tranh trên thị trường trong, ngoài nước.

        - Gặp mặt, trao quà động viên những đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do bệnh hiểm nghèo, tai nạn lao động, chuyển tải thông điệp “Hạnh phúc là sẻ chia” lan tỏa hoạt động tương thân, tương ái, xã hội, từ thiện trong môi trường lao động để Người lao động càng thêm gắn bó với Công ty và tăng nghị lực vượt lên hoàn cảnh khó khăn tạm thời trong cuộc sống.

          - Tổ chức hoạt động “Chuyến xe công đoàn” để “Nghe công nhân nói, nói công nhân nghe” nhằm tuyên truyền, chuyển tải một số thông tin cần thiết đến Người lao động với chủ đề “Công đoàn đồng hành cùng doanh nghiệp thực hiện TNXH và ATVSLĐ”, đồng thời đối thoại để nắm bắt được thông tin, tâm tư, nguyện vọng của Người lao động, giúp cho Lãnh đạo Công ty và Công đoàn phối hợp xử lý thông tin, giải quyết công việc thấu đáo và phù hợp.

             - Với chủ đề tháng công nhân 2019 “Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”, Công ty đã tổ chức hoạt động dã ngoại cho hơn 450 người nhằm nâng cao đời sống tinh thần, hướng tới phúc lợi cho Người lao động, đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động Tháng công nhân năm 2019 với quy mô số người tham gia nhiều nhất từ trước đến nay.

     Cùng với cam kết “Quyền lợi đảm bảo, phúc lợi tốt hơn, “ Năng suất đảm bảo, phúc lợi tốt hơn”, Người sử dụng lao động và Người lao động Công ty CP Dệt May Huế, sẽ luôn phối hợp đồng hành vì mục tiêu: việc làm, thu nhập và sự ổn định, phát triển bền vững của Công ty xứng đáng là doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động

     Chuỗi hoạt động trong tháng công nhân của Công ty CP Dệt May Huế đã thể hiện vị trí, vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn, tạo sức lan tỏa trong Công ty, trong toàn xã hội góp phần xây dựng niềm tin, khẳng định hình ảnh Công ty CP Dệt May Huế đối với khách hàng và Người lao động, hưởng ứng Tháng công nhân với  những hoạt động thiết thực, ý nghĩa

Sau đây là một số hình ảnh của chuỗi hoạt động chào mừng Tháng công nhân:

     Biểu dương, khen thưởng.

      Ông Nguyễn Văn Phong – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty biểu dương và trao bằng khen cho các Tập thể có thành tích xuất sắc.

    Huấn luyện, tuyên truyền, nâng cao kỹ năng hoạt động cho mạng lưới tổ trưởng sản xuất, tổ trưởng công đoàn, mạng lưới ATVSV.

     Hoạt động “Cám ơn thành viên” nhằm cám ơn sự quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện của Ban Lãnh đạo Công ty, Giám đốc các đơn vị sản xuất đối với Người lao động và cám ơn sự gắn bó, cống hiến của Người lao động đối với sự phát triển bền vững của Công ty.

     Gặp mặt,động viên, trao quà trợ cấp cho CBCNV_LĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

     Phát động “ Tháng công nhân”, tổ chức hoạt động “Chuyến xe công đoàn” để “Nghe công nhân nói, nói công nhân nghe”!

 

 

     Tổ chức hoạt động giao lưu, dã ngoại cho hơn 450 CBCNV nhằm nâng cao đời sống tinh thần, hướng tới phúc lợi cho Người lao động với mục tiêu của Tháng công nhân năm 2019 “ Mỗi công đoàn cơ sở, một lợi ích đoàn viên”.

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH