Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Khóa XIII

Ngày tạo: 28-11-2022

Thực hiện Kế hoạch số 32 - KH/ĐU ngày 12/8/2022 của Đảng uỷ Công ty về việc tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 5 Khóa XIII, sáng ngày 26/11/2022 Đảng ủy Công ty CP Dệt May Huế tổ chức “Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII” cho toàn thể Đảng viên, cán bộ chủ chốt và các tổ chức Đoàn thể trong Công ty.

    Về dự và quán triệt Nghị quyết tại Đảng bộ Công ty, có đồng chí đồng chí Phạm Thanh Bình – UVBTV, TB Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Về phía Đảng uỷ công ty, có đồng chí Nguyễn Tiến Hậu – UV Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng ủy Công ty cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ. Cùng dự có các đồng chí trong cơ quan điều hành và sự tham dự đông đủ của 59 cán bộ chủ chốt của Công ty cùng BCH các tổ chức đoàn thể và 223 đảng viên trong toàn Đảng bộ. 

     Cũng tại Hội nghị này, đồng chí Bí thư Đảng uỷ đánh giá tình hình nhiệm vụ công tác của Đảng bộ năm 2022, đồng thời triển khai nhiệm vụ công tác của Đảng bộ trong thời gian đến.

Đồng chí Phạm Thanh Bình – UVBTV, TB Tuyên giáo Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh triển khai nội dung và quán triệt các Nghị quyết.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hậu – UV Ban Chấp hành Đảng bộ Khối, Bí thư Đảng ủy Công ty phát biểu và bế mạc Hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH