Công ty CP Dệt May Huế tham dự “Giải bóng đá thanh niên Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, lần thứ III”

Ngày tạo: 19-09-2022

Với tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường tình đoàn kết trong cán bộ nhân viên và các Đoàn viên thanh niên Công ty. Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty, Đoàn Thanh niên Công ty thành lập đội bóng tham dự “Giải bóng đá thanh niên lần thứ III - năm 2022” do Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức nhằm chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khối Cơ quan & Doanh nghiệp tỉnh lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2027 và chào mừng Đại hội Đoàn toàn tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2022-2027, được khai mạc vào chiều 16/09.

     Giải bóng đá quy tụ hơn 300 vận động viên là đoàn viên thanh niên đến từ 26 đội bóng của các tổ chức cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Cá​c đội bóng được chia thành 8 bảng và thi đấu để chọn ra 8 đội xuất sắc tiếp tục tranh tài tại tứ kết, bán kết và chung kết.

   Đội bóng của công ty CP Dệt May Huế tham dự giải với 18 cầu thủ được lựa chọn từ các đơn vị trực thuộc của Công ty.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia giải.

     Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra hai trận đấu đầu tiên giữa Công ty CP Dệt may Huế - Liên quân Viện kiểm sát, Tỉnh Đoàn, Tỉnh ủy và Công ty Điện lực tỉnh - Liên quân Cục Thi hành án, Thủy lợi 5, Trung tâm Pháp y Tâm thần khu vực miền Trung. Cùng sự cổ vũ sôi động của khán giả, các đội bóng đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn, gay cấn với những bàn thắng đẹp mắt.

Công ty CP Dệt May Huế đã suất sắc dẫn đầu với tỷ số áp đảo là 9 – 0.

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH