HUEGATEX “Tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác kỹ năng đoàn năm 2022”

Ngày tạo: 29-09-2022

Trong không khí vui tươi phấn khởi của tuổi trẻ trong cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Được sự đồng ý của Lãnh đạo công ty, BCH Đoàn Công ty Cổ phần Dệt May Huế tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng công tác đoàn năm 2022. Lớp tập huấn được tổ chức trong 2 ngày 24 - 25/9/2022 tại Biển Tân Cảnh Dương (thôn Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) với số lượng 60 đồng chỉ là UVBCH Đoàn công ty, UVBCH và Thanh niên ưu tú các chi đoàn trực thuộc.

Đoàn đã tổ chức lễ kết nạp cho 15 thanh nhiên ưu tú.

     Nhằm bồi dưỡng, trang bị các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết, nâng cao khả năng tổ chức, triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh niên cho đội ngũ cán bộ Đoàn của các chi đoàn trực thuộc, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Đoàn trong tình hình mới; Tạo môi trường cho ĐVTN giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ các mô hình hay trong công tác Đoàn và trong công tác chuyên môn; đồng thời kết hợp tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới.

     Các bạn cũng được nghe giới thiệu về lịch sử phát triển Công ty Cổ phần Dệt May Huế, một số nội dung cơ bản về công tác xây dựng tổ chức Đoàn (thể thức văn bản, công tác thi đua khen thưởng của đoàn...); hướng dẫn một số kỹ năng trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên; hướng dẫn tổ chức và thực hành một số trò chơi nhỏ, trò chơi lớn, lửa trại, teambuilding,gala dinner...

     Lớp tập huấn không chỉ là cơ hội để các bạn trẻ được bồi dưỡng về nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn mà còn là cơ hội để các bạn trẻ được giao lưu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ các mô hình hay trong công tác Đoàn cũng như trong công tác chuyên môn. Buổi tập huấn kết thúc trong không khí tươi vui, phần khởi của các bạn trẻ; tạo được phong trào thi đua sôi nổi, thể hiện vai trò xung kích, sáng tạo, nhiệt huyết của thanh niên; tạo dấu ấn, khơi dậy niềm vinh dự, tự hào đối với Thanh niên mới kết nạp khi được trở thành người đoàn viên Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH