Vinatex bế giảng khóa bồi dưỡng kiến thức cán bộ quản lý cấp cao trong doanh nghiệp

Ngày tạo: 12-11-2022

Chiều 10/11, Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) đã tổ chức Bế giảng khóa bồi dưỡng kiến thức cho cán bộ quản lý cấp cao trong DN năm 2022.

                                         Ông Lê Tiến Trường- Chủ tịch HĐQT Vinatex phát biểu Bế giảng

Ông Lê Tiến Trường- Chủ tịch HĐQT Vinatex chia sẻ: Hơn 25 năm thành lập Vinatex, đây là lần đầu tiên Tập đoàn tổ chức một khóa học đặc biệt, khóa học đồng kiến tạo, vừa học tập, vừa chia sẻ kinh nghiệm, vừa kết nối đội ngũ lãnh đạo có trình độ cao, có kinh nghiệm và vị trí công tác. Có thể nói, dù đã kết thúc chương trình bồi dưỡng cả về lý thuyết và tham quan thực tế mô hình DN hoạt động hiệu quả nhưng khóa học lãnh đạo cấp cao này mới thực hiện được 2/3 chặng đường. Đó là cập nhật kiến thức và kết nối con người, còn 1/3 chặng đường là hướng tới tương lai, là sự ứng dụng những kiến thức được chia sẻ ở khóa học theo cách sáng tạo nhất của mỗi học viên nhằm đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp.

Báo cáo viên của khóa học đồng kiến tạo chính là lãnh đạo của Tập đoàn, lãnh đạo doanh nghiệp và một số học viên trong lớp đã mang đến những bài thuyết trình không chỉ thể hiện bằng những việc làm hằng ngày mà còn thể hiện qua những nội dung chia sẻ, sự tổng kết, năng lực chuyển tải, thuyết phục người nghe. Hệ thống các bài thuyết trình trong đợt giảng lý thuyết đã là một thành công. Hệ thống 4 ngày làm việc tại doanh nghiệp cho thấy một nhiệt huyết rất lớn của mỗi giảng viên, học viên.

                                              Tri ân, tặng quà đại diện các đơn vị tham gia đào tạo

Mỗi doanh nghiệp có một điều kiện khác nhau, một cơ sở vật chất, một đội ngũ con người, một tiềm lực tài chính hoàn toàn khác nhau. Chính vì vậy, Chủ tịch HĐQT Vinatex mong rằng mỗi học viên của khóa học sẽ tiếp tục đổi mới, ứng dụng những kiến thức, những kinh nghiệm, sáng tạo và linh hoạt để tiếp tục chèo lái doanh nghiệp trong điều kiện thị trường rất biến động như hiện nay. Chính những người lãnh đạo linh hoạt nhất, bản lĩnh nhất, vượt qua những điều kiện dù có khó khăn nhất của thị trường cạnh tranh sẽ tiếp tục tồn tại và phát triển, góp phần xây dựng Vinatex sớm trở thành một điểm đến cung cấp giải pháp trọn gói về dệt may thời trang Xanh cho khách hàng doanh nghiệp trên thế giới.

                                        Lãnh đạo Tập đoàn và 52 học viên tham gia khóa bồi dưỡng

Đại diện đơn vị tham gia chương trình bồi dưỡng, ông Nguyễn Văn Phong- Tổng Giám đốc Công ty CP Dệt May Huế nhận định: Cùng với việc triển khai chiến lược “Một điểm đến”, trong những năm trở lại đây, Tập đoàn đã đặc biệt quan tâm đến việc đào tạo, xây dựng đội ngũ thực hiện chiến lược, minh chứng là rất nhiều khoá đào tạo được tổ chức từ đào tạo trẻ (Young Talent) đến đào tạo cán bộ cấp trung, đào tạo Giám đốc nhà máy thành viên và hiện tại là đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp cao của văn phòng Tập đoàn và các doanh nghiệp.

Theo ông Phong, mặc dù đây là khóa đào tạo cán bộ lãnh đạo cấp cao đầu tiên nhưng hết sức chất lượng, bổ ích, cập nhật được nhiều kiến thức, thông tin mới, chia sẻ nhiều kinh nghiệm, bài học thành công từ các doanh nghiệp để nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ lãnh đạo đủ sức đảm đương nhiệm vụ, vượt qua những thách thức, biến động trong thời gian tới. Khóa học này là tiền đề để đào tạo các thế hệ lãnh đạo tiếp theo. Chúng ta cũng đã có một thế hệ vàng là thế hệ Young Talent – có tri thức, có trí tuệ, có ngoại ngữ, được tôi luyện khi còn rất trẻ.

“Về phía các doanh nghiệp, chúng tôi sẽ tiếp tục tạo môi trường, điều kiện làm việc, chế độ đãi ngộ để các học viên vận dụng kiến thức đã học vào thực tiễn công việc của mình. Về phía các học viên, sau 2 tuần học tập tích cực, những kiến thức từ khóa học cũng như bài học từ doanh nghiệp mới chỉ là bước đầu. Để có thể vận dụng thành công vào thực tế tại đơn vị mình, các anh chị học viên cần tiếp tục nghiên cứu, cập nhật, hành động quyết liệt để mang đến những kết quả tích cực hơn cho đơn vị, đáp lại tấm lòng, kỳ vọng của lãnh đạo Tập đoàn và các doanh nghiệp”- Ông Phong nhấn mạnh.

Học viên Trần Thị Hòa Châu- Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Dệt May Hòa Thọ bày tỏ: Trong 5 ngày học tập trung tại Hà Nội với 7 chuyên đề và 4 ngày học thực tế tại các đơn vị miền Trung là TCT CP Dệt May Hòa Thọ, CTCP Dệt May Huế, CTCP Sợi Phú Bài chúng tôi đã nhận được các điều kiện tốt nhất để có môi trường học tập chuyên nghiệp. Công tác tổ chức lớp học, học viên được quan tâm một cách chu đáo. Lãnh đạo và báo cáo viên tham gia giảng dạy đều là những người có kiến thức chuyên sâu; cập nhật thông tin mới; đổi mới phương pháp giảng dạy; cách tổ chức hoạt động học tập linh hoạt, hiệu quả; nội dung bài giảng xúc tích, trọng tâm. Không khí lớp học diễn ra với tinh thần trao đổi sôi nổi, thân thiện. Bên cạnh việc tiếp cận các lý luận, kiến thức, kinh nghiệm từ các giảng viên, các học viên có dịp trao đổi các vấn đề mang tính thực tiễn để giải quyết các tình huống công việc tại các đơn vị. Cách tiếp cận này giúp chúng tôi thu nhận được nguồn kiến thức lớn một cách nhanh hơn, tốt hơn.

Mặc dù thời gian học tập ngắn, nhưng chương trình học thiết kế cô đọng các kiến thức cần thiết. Qua các chuyên đề được học, chúng tôi đều thấy rất bổ ích, thực tế và có tính áp dụng cao. Qua đó, chúng tôi soi lại vào những việc mình đang làm, vận dụng kiến thức được học chuyển hóa vào thực tế công tác quản trị, điều hành tại đơn vị. Chúng tôi ý thức rằng kiến thức là không có giới hạn và luôn được cập nhật từng ngày. Vì vậy cần tiếp tục học và đọc nhiều hơn nữa. Ở cương vị mới và chặng đường phía trước, chúng tôi có thể thành công, cũng có thể gặp nhiều khó khăn, thách thức. Với sự hỗ trợ, không ngừng động viên khích lệ từ các cấp lãnh đạo và với nguồn kiến thức được trang bị, chúng tôi nhận thấy trách nhiệm của mình trong việc xây dựng đơn vị phát triển bền vững, tạo ra những giá trị cốt lõi, góp phần nâng cao hình ảnh ngành Dệt May Việt Nam trên toàn cầu. Chúng tôi luôn mong muốn lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo các công ty thành viên tiếp tục quan tâm tổ chức nhiều khóa học, nhiều nội dung đào tạo bồi dưỡng khác để chúng tôi có cơ hội được tiếp thu lĩnh hội các kinh nghiệm, kiến thức mới, những kỹ năng để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

                                   Lãnh đạo Tập đoàn chúc mừng và trao Chứng nhận cho các học viên

trích từ nguồn: https://vinatex.com.vn/vinatex-be-giang-khoa-boi-duong-kien-thuc-can-bo-quan-ly-cap-cao-trong-doanh-nghiep/

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH