Tri ân cán bộ hưu trí Công ty Cổ phần Dệt May Huế

Ngày tạo: 21-01-2023

Ngày 7/1/2023, Công ty Cổ phần Dệt May Huế (Công ty) đã tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí của Công ty, nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ đi trước và thông tin kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ năm 2023, chúc mừng năm mới Xuân Quý Mão.

 

      Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Quý Mão 2023.

     Thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Huỳnh Văn Tháo – nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công ty trong năm qua. Mặc dù trong điều kiện kinh tế khó khăn do dịch bệnh, lạm phát, chi phí, nguyên phụ liệu tăng… nhưng nhờ sự linh hoạt, chủ động trong công tác điều hành, quản lý và hơn hết là sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên nên kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty tăng trưởng tốt, vượt kế hoạch SXKD năm 2022.

               Ông Huỳnh Văn Tháo – nguyên Bí thư Đảng uỷ, nguyên Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt.

     Bên cạnh đó, ông Nguyễn Bá Quang – Thành viên HĐQT cũng đánh giá cao những kết quả đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời, ông cũng dự báo năm 2023 là một năm có nhiều khó khăn, Ban Lãnh đạo và CBCNV phải nỗ lực hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023, đưa Công ty Cổ phần Dệt May Huế ngày càng phát triển vững mạnh.

 

                                          Ông Nguyễn Bá Quang – thành viên HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt.

     Buổi họp mặt cán bộ hưu trí là hoạt động thường niên, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, sự tri ân, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Công ty Cổ phần Dệt May Huế. Đây cũng là dịp để các thế hệ cán bộ đã nghỉ hưu gặp gỡ, cùng ôn lại những kỷ niệm. Đồng thời, giáo dục cho thế hệ hôm nay không ngừng phấn đấu vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng kế thừa bậc cha anh đi trước.

                                             37 Cán bộ Hưu trí và Ban lãnh đạo CBNV Công ty cùng chụp ảnh lưu niệm.

Một số hình ảnh đón tiếp các cán bộ nghỉ hưu tại phòng Truyền thống:

Một số hình ảnh tại bữa cơm thân mật:

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH