“Trao đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc” 88 triệu đồng chia sẻ cùng CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Ngày tạo: 16-05-2024

Nằm trong chuỗi sự kiện Tháng Công Nhân năm 2024 và với tinh thần “tất cả là vì công nhân, người lao động”, sáng ngày 16/5/2024 Tổng Giám đốc CP Dệt May Huế (Công ty) đã phối hợp cùng với Công đoàn Công ty tổ chức chương trình “Gặp mặt CBCNV có hoàn cảnh khó khăn”. Theo đó, có 88 CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty được hỗ trợ đợt này.

Toàn cảnh buổi Gặp mặt

     Tại buổi gặp mặt ông Nguyễn Văn Phong - Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Tiến Hậu - Phó Tổng Giám đốc Công ty, Chủ tịch CĐ Công ty cũng đã thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Lãnh đạo Công đoàn các cấp gửi tới những lời động viên, chia sẽ và tặng quà cho 88 đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn như hộ nghèo, cận nghèo, bệnh trọng...mỗi suất quà tiền mặt có trị giá 1.000.000(đồng).

Ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi Gặp mặt

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Hỗ trợ CBCNV Công ty có hoàn cảnh khó khăn, từ lâu đã trở thành truyền thống quý báu của Công ty CP Dệt May Huế. Đây là một hoạt động thường niên của Công ty phối hợp cùng Công Đoàn Công ty tổ chức. Công ty luôn sẵn sàng chia sẻ cùng NLĐ, với mong muốn không để NLĐ có hoàn cảnh khó khăn nào bị bỏ lại phía sau.

     “Trong bối cảnh chung của ngành Dệt May đang gặp khó khăn nhiều biến động, nhiều doanh nghiệp Dệt May Việt Nam ngừng hoạt động thì Công ty CP Dệt May Huế vẫn đảm bảo việc làm ổn định cho người lao động, các chế độ phúc lợi, lương thưởng, đóng bảo hiểm đầy đủ. Ngành Sợi – Dệt Nhuộm – May đã có đơn hàng đầy đủ đến gần cuối năm. Đặc biệt Công ty đang đứng “top đầu” của Tập đoàn Dệt May Việt Nam trong vấn đề giải quyết việc làm, lợi ích của người lao động” Ông Nguyễn Văn Phong chia sẻ thêm một số tình hình hiện tại của Công ty.

Chị Phan Thị Phương Lan – Công nhân Nhà máy May 2 đại diện NLĐ phát biểu cám ơn

     Số tiền hỗ trợ của Công ty, Công đoàn Công ty là rất đáng quý, kịp thời, nhất là trong bối cảnh người lao động ngành Dệt May đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Đây là món quà có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, giúp những NLĐ có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm cúng hơn, tiếp thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao và yên tâm công tác gắn bó với Công ty.

     Một số hình ảnh thêm:

Ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT Tổng Giám đốc Công ty và Ông Nguyễn Tiến Hậu – Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao phần quà trợ cấp và động viên Công nhân

Ông Nguyễn Tiến Hậu - Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty và ông Đào Văn Tư – Giám đốc Điều hành trao phần quà trợ cấp cho công nhân Nhà Máy May 4

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH