“Tết sum vầy – Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình Xuân Canh Tý 2020

Ngày tạo: 03-02-2020

Nằm trong chuỗi sự kiện các chương trình phúc lợi cho công nhân lao động ngành Dệt May chào Xuân Canh Tý 2020 của Tập đoàn – Công đoàn Dệt May Việt Nam tại 3 miền Bắc – Trung – Nam, chương trình “Tết sum vầy – Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình Xuân Canh Tý 2020” khu vực Huế do Công ty Cổ phần Dệt May Huế đăng cai tổ chức trong 02 ngày 04 và 05/01/2020.

Chương trình nhằm mục đích mang lại một không khí ấm áp cho công nhân lao động ngành Dệt May tại Thừa Thiên Huế trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 với chuỗi các hoạt động gồm tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo; tổ chức các gian hàng đồng giá, gian hàng giảm giá cung cấp các mặt hàng thiết yếu cho người lao động; chuyến xe nghĩa tình đưa người lao động về quê đón Tết cùng các hoạt động văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian xuyên suốt chương trình.

       Chương trình đã tặng quà cho NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị bệnh hiểm nghèo với 284 suất quà trị giá 151 triệu; 50 suất quà trị giá 25 triệu được trao cho nữ CNLĐ đơn thân một mình nuôi con. 

Tặng quà tết cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

        Phiên chợ nghĩa tình Xuân Canh Tý 2020” đã được tổ chức tại khuôn viên Công ty Dệt May Huế, Chương trình có 28 gian hàng ưu đãi với 5 ngành hàng thiết yếu, tỷ lệ chiết khấu từ 10 đến 50% cho NLĐ, 01 gian hàng đồng giá được triển khai.

Phiên chợ nghĩa tình Xuân Canh Tý 2020

        Hỗ trợ Chuyến xe nghĩa tình đưa công nhân về quê đón Tết; và trong Ngày 21 tháng 01 năm 2020 tại Công ty Cổ phần Dệt May Huế 07 chuyến xe nghĩa tình xuất phát, đưa 300 CNLĐ về quê đón tết với đích đến cuối cùng là tỉnh Thanh Hóa.  

Hỗ trợ chuyến xe nghĩa tình

Hình ảnh CNLĐ về quê đón tết trên chuyến xe nghĩa tình

        Ngoài ra, Tổ chức cho người lao động tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ. 

                                                    Một số hình ảnh văn nghệ tại buổi lễ.

        Cuối buổi lễ lãnh đạo tập đoàn, Công đoàn Dệt may, Công ty Dệt may Huế cắt băng khai mạc lễ hội chương trình “Tết sum vầy – Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình Xuân Canh Tý 2020”.

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH