Hưởng ứng hoạt động Tháng công nhân, Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2020

Ngày tạo: 21-05-2020

Hưởng ứng hoạt động Tháng công nhân, Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2020, Công ty Cổ phần Dệt May Huế đã thực hiện chuỗi hoạt động thiết thực ý nghĩa với chủ đề: "Năng suất - Chất lượng; Chia sẻ- Đồng hành; An toàn - Hiệu quả”:

 1. Tôn vinh, khen thưởng những tập thể, cá nhân đã hỗ trợ, tạo điều kiện, tham gia, đóng góp cho thành tích của CĐCS và sự phát triển của tổ chức công đoàn Việt Nam, xây dựng và duy trì mối quan hệ lao động bình đẳng, tiến bộ, hài hoà lợi ích với nội dung: " Cám ơn thành viên- Đồng hành- Chia sẻ".

2. Tổ chức gặp mặt nhân rộng các gương điển hình trong phong trào thi đua " Lao động giỏi, lao động sáng tạo" "Năng suất, chất lượng", "Xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh".

3. Trao quà động viên những CNVC-LĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để động viên tinh thần, tạo thêm động lực, niềm tin cho họ vượt qua bệnh tật và khó khăn tạm thời trong cuộc sống.

4. Toạ đàm với nội dung:" Đảm bảo an toàn- Phát triển doanh nghiệp bền vững" nhằm đánh giá và tiếp tục triển khai công tác an toàn vệ sinh lao động, phòng chống dịch bệnh Covid. Đẩy mạnh cải thiện điều kiện lao động và kiểm soát các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc.

Chuỗi hoạt động được thực hiện đồng bộ nội dung ở tại các nhà máy xa trụ sở chính của Công ty như Quảng Bình, khu công nghiệp Phú Đa.

Chương trình đã vinh dự đón tiếp sự có mặt của ông Nguyễn Bá Quang- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Văn Phong- Tổng giám đốc Công ty và các đồng chí trong BLĐ Công ty, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

         

Phát biểu tại buổi tọa đàm, ông Nguyễn Văn Phong -Tổng Giám đốc Công ty nhấn mạnh:

“Chuỗi hoạt động trong tháng công nhân của Công ty CP Dệt May Huế với những nội dung trên đã tạo sức lan toả rất lớn trong toàn Công ty, đặc biệt trong tình hình khó khăn do đại dịch Covid-19, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Công ty đối với Người lao động, quyết tâm thực hiện mục tiêu“ Duy trì việc làm- Thu nhập ổn định cho Người lao động” và nêu rõ vai trò của tổ chức Công đoàn cơ sở trong hoạt động tuyên truyền,phát động các phong trào thi đua LĐSX, phối hợp thực hiện chương trình phúc lợi cho Người lao động, ông tiếp tục khẳng định sự đóng góp tích cực của toàn thể CBCNV trong thời gian qua đã ủng hộ, “ Đồng hành- Chia sẻ”cùng Lãnh đạo Công ty“ vượt khó, đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ trong bối cảnh khó khăn hiện tại.

   Chuỗi hoạt động tháng Công nhân, tháng ATVSLĐ năm 2020 tại Công ty CP Dệt May Huế đã thành công tốt đẹp, tạo sự gắn kết, niềm tin đối với Người lao động đối với sự ổn định và phát triển bền vững của Công ty!

           

 

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH