HUEGATEX: Kịp thời ổn định trở lại sản xuất sau bão Noru

Ngày tạo: 29-09-2022

Chấp hành nghiêm sự chỉ đạo của Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban lãnh đạo công ty CP Dệt May Huế đã xây dựng các phương án phòng chống bão khẩn trương, cẩn thận. Tổ chức ứng trực, phân công kiểm tra phương tiện, hoạt động phòng, chống bão lụt, chằng chống, kê cao nhà xưởng, kho nguyên liệu… Về cây xanh trong khuôn viên nhà máy, trước khi cơn bão đổ bộ đã cắt tỉa tán để chống gãy đổ, các nhà máy đã được gia cố kỹ càng. Thực hiện công điện khẩn của Tỉnh, người dân không được ra đường (cấm ra đường hoàn toàn) từ 21h ngày 27/9. Khu công nghiệp đã cho cán bộ, nhân viên, người lao động nghỉ từ 14h ngày 27/9. Nhờ chủ động phòng chống bão tốt, công ty vẫn an toàn sau bão, không có thiệt hại về người và tài sản.

Công ty CP Dệt May Huế đã có 180 lao động Nhà máy Sợi khối ca 2 quay trở lại “mở máy” ngay trong chiều 28/9.

 

Nhà máy Dệt Nhuộm đã vào ca sản xuất.

     Ngay sau khi bão số 4 đi qua, do chủ động phòng chống bão tốt, đảm bảo an toàn, không có thiệt hại về người và tài sản. Công ty Cổ phần Dệt May Huế đã “mở máy”, quay trở lại sản xuất ngay trong 14h chiều 28/9 đối với Nhà máy Sợi và Dệt Nhuộm, riêng Nhà máy May thì đã hoạt động ngay ngày 29/9.

   

Các Nhà máy May đã trở lại làm việc ổn định ngay trong ngày 29/9.

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH