HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ 2021

Ngày tạo: 21-01-2021

Ngày 16/01/2021, Công ty Cổ phần Dệt May Huế và BCH Công đoàn Công ty phối hợp tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2021 với sự tham gia của 250 đại biểu đại diện cho gần 5.000 người lao động của Công ty.

       Chỉ đạo và điều hành Hội nghị có ông Nguyễn Đức Trị - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty và ông Nguyễn Tiến Hậu – Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

       Hội nghị đã được nghe ông Nguyễn Văn Phong báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2020 và kế hoạch, nhiệm vụ năm 2021. Xác định năm 2020 là một năm đặc biệt khó khăn và nhiều thách thức đối với Công ty khi mà ảnh hưởng của cuộc chiến tranh thương mại Mỹ - Trung vẫn còn kéo dài, đại dịch Covid – 19 bùng phát và tái đi tái lại nhiều lần, tình trạng bão chồng bão, lũ chồng lũ trong những tháng cuối năm đã tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Tuy nhiên, bằng sự tự lực, tự cường, sáng tạo, đổi mới trong công việc và tinh thần đoàn kết của toàn thể CBCNV, Công ty đã vượt qua thách thức, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Tập đoàn và Đại hội đồng Cổ đông giao, đặc biệt là duy trì được việc làm và tiền lương tháng 13 cho toàn thể người lao động, đảm bảo thu nhập tương đương năm 2019.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2020 và kế hoạch nhiệm vụ năm 2021.

       Hội nghị cũng đã nghe ông Nguyễn Tiến Hậu báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng lao động, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và những hoạt động chăm lo người lao động, trong đó, tập trung nâng cao trình độ, kỹ năng, tay nghề cho công nhân lao động để tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc, phát động các phong trào thi đua nước rút để góp phần giúp Công ty hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao. Bên cạnh đó, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ người lao động khó khăn, đặc biệt là người lao động chịu ảnh hưởng nặng nề bởi các đợt bão lụt tại Thừa Thiên Huế và Quảng Bình, giúp người lao động chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát và yên tâm công tác.

Ông Nguyễn Tiến Hậu – Chủ tịch Công đoàn báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn Công ty năm 2020.

      Hội nghị lần này cũng đã vinh danh, khen thưởng 13 tập thể lao động xuất sắc, 08 tập thể lao động tiên tiến, 125 chiến sỹ thi đua, 251 lao động tiên tiến cấp Công ty và 68 danh hiệu tập thể, 305 danh hiệu cá nhân xuất sắc của Công đoàn. Đồng thời, cử 11 thành viên đại diện cho tập thể người lao động Công ty tham gia đoàn đối thoại định kỳ với người sử dụng lao động.

Ông Nguyễn Đức Trị - Chủ tịch HĐQT trao bằng khen Tập thể lao động xuất sắc cho 13 tập thể

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty trao bằng khen Tập thể lao động tiên tiến cho 08 tập thể

       Về kế hoạch, nhiệm vụ năm 2021, ông Nguyễn Đức Trị - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty – nhấn mạnh “Thay đổi là yếu tố then chốt quyết định sự thành công, Công ty cần duy trì cải tiến liên tục, nhất là trong công tác quản trị điều hành và tái cấu trúc, xây dựng nội lực Công ty vững mạnh, xây dựng Trung tâm phát triển sản phẩm để khai thác thị trường nội địa, tập trung đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đầu tư bổ sung thiết bị tự động hóa để tăng năng suất lao động và ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý điều hành.” 

Ông Nguyễn Đức Trị - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ năm 2021

       Cuối chương trình, ông Nguyễn Tiến Hậu – Chủ tịch Công đoàn Công ty – đã phát động phong trào thi đua sản xuất kinh doanh năm 2021 với phương châm “Chủ động, sáng tạo - Ổn định việc làm - Bảo toàn đội ngũ - Tăng cường chăm lo - Thi đua hiệu quả - Phát triển vững mạnh, phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu SXKD năm 2021”.

Toàn cảnh Hội nghị Người lao động Công ty năm 2021

      Hội nghị tin tưởng rằng, với tinh thần tự lực, tự cường, liên tục sáng tạo đổi mới, đoàn kết thống nhất vì mục tiêu chung của Ban Điều hành và toàn thể CBCNV, Công ty Cổ phần Dệt May Huế sẽ vượt qua năm 2021 được dự báo còn nhiều khó khăn, thách thức, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh mà Tập đoàn, Hội đồng Quản trị giao./.

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH