“Bốc thăm trúng thưởng” chương trình Tết ý nghĩa với Công nhân Công ty Cổ Phần Dệt May Huế

Ngày tạo: 09-01-2023

Được sự đồng ý của Ban Lãnh đạo Công ty CP Dệt May Huế (Công ty), chiều ngày 30/12/2022 Công Đoàn Công ty và Ban Giám đốc các Nhà máy May đã tổ chức chương trình “Bốc thăm trúng thưởng” để tri ân người lao động với nhiều phần quà giá trị. Đây là chương trình được tổ chức hàng năm cho công nhân, lao động ở các Nhà máy May 1, 2, 3, 4 Nhà máy Sợi. Ngoài niềm vui còn có mong muốn giúp đỡ công nhân có thêm những món quà thiết thực trong nhà khi xuân về, tết đến.

     Công ty và Công Đoàn Công ty luôn cố gắng để chăm lo cho đời sống tinh thần của người công nhân và cho họ có một cái tết đầm ấm và ý nghĩa nhất có thể. Chính vì thế, số lượng và giá trị phần quà năm nay lớn hơn mọi năm. Theo đó, tổng giá trị của 616 suất quà bốc thăm trúng thưởng năm nay lên tới gần 200 triệu đồng, với các phần thưởng có giá trị lớn như máy giặt, máy lọc nước, Tivi, nồi chiên không dầu, nồi cơm điện,… Ngoài ra, Công đoàn Công ty cũng hỗ trợ 25 suất quà với mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng. Đặc biệt, tại chương trình Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần Dệt May Huế phối hợp với chuyên môn đã trao quà trợ cấp cho 147 người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1,5 triệu đồng.

          Ông Nguyễn Văn Phong - Tổng Giám đốc và Ông Nguyễn Tiến Hậu - Chủ tịch Công Đoàn trao quà cho các công nhân.

     Phát biểu tại chương trình, Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám Đốc Công ty CP Dệt May Huế phấn khởi cho biết. “Năm 2022, là một năm mà các công nhân may phải vật lộn với một thị trường đầy biến động. Sáu tháng đầu năm chúng ta rất là thuận lợi nhưng sáu tháng cuối năm rơi vào tình trạng hết sức khó khăn. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của toàn thể CBCNV, chúng ta đã vượt qua khó khăn hoàn thành suất sắc nhiệm vụ kế hoạch của năm 2022 với kết quả doanh thu CM bình quân đạt 125 tỷ/nhà máy. Một kết quả hết sức ấn tượng. Xin chúc mừng toàn thể CBCNV chúng ta!!!”

     Tổng Giám đốc Công ty còn cho biết, năm 2023, được dự báo là một năm sẽ khó khăn hơn, ngành Dệt May toàn cầu cũng như Việt Nam suy giảm, lạm phát vẫn còn dai dẳng và chưa có hồi kết thúc. Nhu cầu về may mặc giảm dẫn tới giá sẽ giảm, tuy nhiên với những gì đạt được của năm 2022 sẽ là những bài học vô cùng quý giá để chúng ta đúc rút lại vượt qua những khó khăn của năm 2023. 

     “Chúng ta đang đứng trước thời khắc hết sức ý nghĩa, bây giờ là  giờ cuối cùng của ngày, ngày cuối cùng của tháng và là tháng cuối cùng của năm 2022. Một năm cũ với bao nhiêu thăng trầm đã qua và chuẩn bị chào đón một năm mới với niềm hi vọng về một tương lai sẽ có nhiều điều tốt đẹp, dù trước mắt chúng ta còn nhiều khó khăn mà chúng ta cần phải đương đầu” Tổng Giám đốc nhắn nhủ với toàn thể các CBCNV Công ty.

     Tại chương trình bốc thăm trúng thưởng, Ông Nguyễn Tiến Hậu – Chủ tịch Công Đoàn Công ty bốc thăm người trúng giải đặc biệt một chiếc máy giặt trị giá 12 triệu đồng là anh Nguyễn Khắc Nhật Trường. Nhận phần phần quà trên tay, anh phấn khởi cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi nhận được phần quà tặng có giá trị lớn như thế này. Nhà tôi chưa có máy giặt nên nó rất thiết thực và phù hợp. Tôi cảm ơn ban tổ chức rất nhiều và thấy thêm nhiều niềm vui để gắn bó, làm việc tại công ty. Tết năm nay và mọi năm gia đình tôi đã bớt vất vả hơn nhiều rồi!!!”.

Ông Nguyễn Tiến Hậu – Chủ tịch Công Đoàn Công ty trao thưởng giải đặc biệt cho anh Nguyễn Khắc Nhật Trường tại Nhà Máy May 4.

Ông Nguyễn Văn Phong - Tổng Giám đốc và Ông Nguyễn Tiến Hậu - Chủ tịch Công Đoàn bốc thăm giải đặc biệt và giải nhất tại tiệc tất niên Nhà máy Sợi.

     Tại buổi tiệc tất niên Nhà máy Sợi, người trúng giải đặc biệt – chiếc tủ lạnh LG trị giá 7 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty bốc thăm là anh Võ Nhật Trường. Ngay lúc nhận phần quà, anh đã có một nghĩa cử hết sức cao đẹp là quyết định trao tặng phần quà giá trị này cho người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình, mặc dù hoàn cảnh của anh cũng đang khó khăn. Một hành động hết sức là đáng quý, thể hiện truyền thống “Lá lành đùm lá rách” “ Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, tinh thần tương thân tương ái của CBCNV Công ty CP Dệt May Huế. Truyền thống đó , tinh thần đó đã luôn được phát huy lan toả và đặc biệt đó là nét văn hoá doanh ngiệp “ hạnh là sẻ chia” của Công ty CP Dệt May Huế đã luôn được thực hiện. Bên cạnh đó, tất cả 403 công nhân tại Nhà máy Sợi đều có phần quà tri ân từ BTC. 

Một số hình ảnh chương trình:

Trao quà tại Nhà Máy May 1:

Trao quà tại Nhà máy May 2 và Nhà máy May 3:

Trao quà tại Nhà máy may 4:

Trao quà tại Nhà máy Sợi:

 

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH