Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã đến thăm, làm việc tại Công ty Cổ phần Dệt May Huế

Ngày tạo: 14-02-2022

Ngày 09/02/2022, ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT, ông Cao Hữu Hiếu - Tổng Giám đốc và Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã đến thăm, làm việc tại Công ty Cổ phần Dệt May Huế. Về phía Công ty Cổ phần Dệt May Huế có ông Nguyễn Đức Trị - Chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Văn Phong – TV HĐQT, Tổng Giám đốc, ông Nguyễn Tiến Hậu – Bí thư Đảng ủy, GĐĐH, Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các ông bà thành viên Hội đồng quản trị, Ban Điều hành, Ban Chấp hành Đảng bộ và Trưởng các đơn vị trực thuộc Công ty.

     Ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT và Ban lãnh đạo Công ty chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ chủ chốt Công ty Cổ phần Dệt May Huế

     Tại buổi làm việc ông Nguyễn Văn Phong – TV HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo Chủ tịch HĐQT và Ban Lãnh đạo Tập đoàn những kết quả đạt được trong năm 2021, Công ty đã hoàn thành được mục tiêu kép vừa hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh vừa đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch trong Công ty, lần đầu tiên lợi nhuận Công ty đạt mức 3 con số là 142 tỷ đồng, tỷ lệ 142%/Vốn điều lệ.

    Ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh 2021 và kế hoạch năm 2022.

    Phát biểu chúc Tết, động viên CBCNV Công ty CP Dệt May Huế, ông Lê Tiến Trường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam đã đánh cao những nỗ lực và kết quả đã đạt được của Công ty CP Dệt May Huế trong năm 2021. Ông Lê Tiến Trường cho biết thêm, Dệt May Huế trong 3 năm vừa qua đã có sự thay đổi về chất lượng hoạt động đáp ứng được yêu cầu đặt ra, đặc biệt là trong 2 năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bài học rất lớn rút ra trong thời gian vừa qua là không phải cứ khó khăn về thị trường thì mọi nỗ lực về cải tiến doanh nghiệp, đầu tư chiều sâu, đổi mới, phát triển doanh nghiệp phải dừng lại.

     “Giai đoạn mới của Công ty CP Dệt May Huế đã rất khác so với giai đoạn trước đây. Từ nay đến năm 2025, Công ty cần lên kế hoạch phấn đấu trở thành trung tâm may mặc hàng dệt kim tại miền Trung. Trong quý I/2022, HĐQT Công ty tập trung định hướng phát triển trong thời gian tới gắn với chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh. Tập thể Công ty CP Dệt May Huế cần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, kiên định mục tiêu vì sự phát triển của Công ty, chăm sóc người lao động và phát triển địa phương”- Chủ tịch Lê Tiến Trường nhấn mạnh.

                        Ông Lê Tiến Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Dệt May Việt Nam chúc tết và phát biểu chỉ đạo

     Thay mặt cho tập thể Ban Lãnh đạo và CBCVN Công ty, ông Nguyễn Đức Trị - Chủ tịch HĐQT Công ty đã cảm ơn những đánh giá và định hướng để Công ty Cổ phần Dệt May Huế phát triển trong giai đoạn 2022 – 2025 và hứa sẽ phấn đấu đưa Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2022 và tiếp tục công tác đầu tư từng bước xây dựng Công ty Cổ phần Dệt May Huế thực hiện sản xuất xanh, sạch, đẹp.

                Ông Nguyễn Đức Trị - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu cảm ơn Ban Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam.

 

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH