KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO KỸ THUẬT NGÀNH MAY NĂM 2020

Ngày tạo: 23-06-2020

Vào lúc 14h00 ngày 22/6/2020, Công ty đã tổ chức khai giảng lớp đào tạo kỹ thuật ngành may năm 2020. Toàn bộ khóa học diễn ra từ ngày 22/6/2020-03/10/2020.

Với mục đích đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ của cán bộ kỹ thuật, gắn liền với thực tế sản xuất của các nhà máy, đáp ứng sự phát triển nhanh, mạnh và bền vững của Công ty. Về phía đơn vị đào tạo, Công ty đã lựa chọn Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội, là đơn vị đã có nhiều năm hợp tác với Công ty.

Tham dự buổi khai giảng, về phía đại diện nhà trường có cô Nguyễn Thu Phượng – Phó Hiệu trưởng cùng các giảng viên, chuyên viên của nhà trường; về phía Công ty có sự tham dự của ông Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dệt May Huế; Ông Nguyễn Tiến Hậu – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Điều hành Công ty Cổ phần Dệt May Huế; cùng các đồng chí Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc và 30 học viên tham dự lớp học.

Chương trình khai giảng diễn ra nghiêm túc, lớp học đã tích cực lắng nghe chỉ đạo từ ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty và dặn dò đến từ cô Nguyễn Thu Phượng – Phó Hiệu trưởng nhà trường về việc thực hiện nghiêm túc nội quy, kỷ luật của lớp học, tham gia đầy đủ tất cả các tiết học, Trưởng các đơn vị tạo điều kiện tối đa để CBCNV của đơn vị mình tham gia khóa học nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

 

Buổi khai giảng kết thúc vào lúc 15h00 cùng ngày, lớp bắt đầu vào tiết học đầu tiên.

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH