Diễn tập phòng cháy chữa cháy do Sở Cảnh sát PCCC và công ty Dệt may Huế phối hợp thực hiện

Ngày tạo: 18-12-2017

Đây là hoạt động thường niên nhằm mục đích nâng cao ý thức về công tác PCCC của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Hoạt động này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp mọi người nắm bắt được các kỹ năng, quy trình phối hợp và triển khai chữa cháy, biết cách sử dụng thành thạo các thiết bị chữa cháy, khả năng cứu hộ, thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

      Ngày 14/04/2017, Theo kế hoạch diễn tập phòng cháy chữa cháy do Sở Cảnh sát PCCC, Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Dệt May Huế (Công ty) tổ chức thực hiện phối hợp kế hoạch diễn tập PCCC với Sở Cảnh sát PCCC.


     Đây là hoạt động thường niên nhằm mục đích nâng cao ý thức về công tác PCCC của toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Hoạt động này có ý nghĩa quan trọng trong việc giúp mọi người nắm bắt được các kỹ năng, quy trình phối hợp và triển khai chữa cháy, biết cách sử dụng thành thạo các thiết bị chữa cháy, khả năng cứu hộ, thoát nạn khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

     Tham gia diễn tập có gần 4.000 CBCNV Công ty và các chiến sỹ thuộc lực lượng Cảnh sát PCCC.

 

     Đợt diễn tập lần này thực hiện giả định vụ cháy xảy ra tại Công ty khi các cán bộ đang làm việc bình thường. Khi có thông báo cháy, cán bộ thực hiện việc chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và thoát nạn đúng quy trình đặt ra theo kịch bản diễn tập.

Sau buổi diễn tập, Lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC cùng với Ban giám đốc đã họp để rút kinh nghiệm. Tại đây, đại diện Cảnh sát PCCC đánh giá cao công tác chuẩn bị và thực hiện diễn tập tại công ty: Kế hoạch diễn tập, cơ sở vật chất được chuẩn bị đầy đủ, chi tiết, cụ thể, đáp ứng được yêu cầu diễn tập. Bên cạnh đó, CBCNV Công ty tham gia nghiêm túc, có chất lượng và đạt hiệu quả.

 

 

Ông Nguyễn Bá Quang – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an PCCC đã hổ trợ trong đợt diễn tập lần này. Qua đợt diễn tập lần này Ông cũng khẳng định công tác PCCC tại Công ty là vấn đề luôn đặt lên hàng đầu và đảm bảo an toàn tuyệt đối do đặc thù của Công ty chuyên về hàng may mặt nên nguyên phụ liệu điều là những vật liệu dễ cháy.

 

 

Đồng thời trong đợt này, từ ngày 11 – 16/04/2017, Công ty đã phối hợp với Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và đào tạo, huấn luyện PCCC, CNCH tổ chức đào tạo cho các CBCNV thuộc lực lượng PCCC tại chỗ của Công ty về công tác PCCC và công tác CHCN.

Một số hình ảnh của buổi đào tạo:

 

 

 

Ông Nguyễn Văn Phong – Phó Tổng Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo lớp học yêu cầu các học viên phải nghiêm túc tham gia lớp học vì đây là công tác phải đảm bảo an toàn tối đa.

Giảng viên Hướng dẫn phần lý thuyết PCCC và CHCN

   Hướng dẫn thực hành PCCC:

 

 

   Hướng dẫn thực hành công tác Cứu hộ cứu nạn

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH